ชอบโทรมาตอนที่เรายุ่งๆหรือกำลังขับรถอยู่ พอเราจะพูดก็บอกให้ฟัง แล้วก็พล่ามต่อ "คุณเป็นลูกค้าที่ถูกคัดเลือกในจำนวนเท่านั้นคนเท่านี้คน"เราก็ฟังจนมาถึงตอนให้เราตกลง เราก็ขอดูเอกสารก่อนมันก็พูดโยกไปโยกมา จนไม่รู้ว่าเราหลงกลมันไปแต่ยามไหน แล้วก็อ้างไฟล์เสียงเราเป็นสัญญาในการทำประกัน โดยการเรียกเก็บเงินรวมมากับใบแจ้งยอดบัญชีของเฟิร์สช้อย ผมโดนเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกผมขอยกเลิกไปแต่ก็ต้องยอมเสีย 800 บาทโดยทางเฟิร์สช้อยบอกว่าสำรองจ่ายค่าประกันให้ก่อนแล้ว ทางเราไม่อยากร่ำไรก็เลยยอมเสียฟรีไป 800 บาท อยู่ๆมาอีกประมาณ3ปีพอเราเผลๆ มันก็มาเล่นเราอีก ยังไงถ้าไม่มีทางแก้ไขได้ ก็ขอให้ผู้ที่เข้ามาอ่านได้เป็นข้อคิดข้อเตือนใจว่าให้ตอบปฏิเสธอย่างเดียว ประกันหน่ะถ้าจะทำจริงๆมันไม่ยากหรอกครับ เดินขึ้นธนาคารมีทำแทบทุกทนาคาร เห็นหน้าเห็นตากันด้วย อย่าให้มันใช้โอกาสกับคนที่ยุ่งยากในการทำมาหากิน ไม่มีเวลาและสมองมาตอบโต้พวกมัน แค่ทำมาหากินนี่ก็จะแย่อยู่แล้ว ถ้าเป็นไปได้ผมอยากฟังไฟล์เสียงผมว่าไปหลงกลมันตอนไหน ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ